Lượt xem: 1293

Chuẩn bị chu đáo cho Lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022

Chiều ngày 14/2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức buổi làm việc để nghe các sở, ban, ngành báo cáo công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và Hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh. Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì cuộc họp. Cùng dự có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh và các cơ quan, ban, ngành có liên quan.

 


Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Thanh Tâm

 

    Cuộc họp đã nghe lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo dự thảo kế hoạch nội dung chương trình hội nghị. Theo đó, dự kiến chiều ngày 28/4/2022 sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Sóc Trăng (4/1992 - 4/2022) và công bố thành phố Sóc Trăng là đô thị loại II trực thuộc tỉnh Sóc Trăng với quy mô 1.500 đến 2.500 đại biểu, tổ chức trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng; sáng ngày 29/4/2022 diễn ra Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022 với 300 đại biểu khách mời. Các hoạt động diễn ra trong Lễ kỷ niệm và Hội nghị nhằm ôn lại truyền thống lịch sử, cách mạng, văn hóa, quê hương và con người Sóc Trăng; ghi nhận và khẳng định những thành tựu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã đạt được trên lĩnh vực kinh tế - văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị 30 năm qua; quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh để thu hút đầu tư.

    Các đại biểu đã đóng góp các ý kiến để thành lập các tiểu ban phục vụ tổ chức Lễ kỷ niệm và Hội nghị gồm: Tiểu ban An ninh trật tự, Tiểu ban Hậu cần và Khánh tiết; Tiểu ban nội dung Hội nghị xúc tiến đầu tư; Tiểu ban Lễ kỷ niệm 30 tái lập tỉnh; Tiểu ban Truyền thông; Tiểu ban Vận động tài trợ... Các tiểu ban sau khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ tự giải tán.

    Để việc tổ chức Lễ kỷ niệm và Hội nghị xúc tiến đầu tư được thành công, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn đề nghị, sau cuộc họp các đơn vị, sở, ngành, tiểu ban nhanh chóng tiến hành các cuộc họp, phân công nhiệm vụ gắn với từng cơ quan, từng thành viên, bám sát kế hoạch chung của tỉnh để việc chuẩn bị được chu đáo, tập trung. Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phối hợp với các sở, ngành, địa phương rà soát lại các danh mục đầu tư để phục vụ Hội nghị và có phương án thu hút các doanh nghiệp tham gia các dự án đầu tư tại tỉnh./.

Thanh Tâm



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 110
  • Hôm nay: 5548
  • Trong tuần: 76,255
  • Tất cả: 11,799,575